Liên kết website

Thống kê truy cập

Xây dựng nông thôn mới

Khánh thành công trình đường giao thông đến điểm Pó Ngần A và khởi công xây dựng tuyến đường thôn Xín Thầu

08/04/2024 20:12 76 lượt xem

Sáng ngày 06.4, Nhóm thiện nguyện Áo ấm đêm đông (đến từ các tỉnh Hưng Yên, Hải Dương) cùng một số mạnh thường quân phối hợp UBND xã Khâu Vai tổ chức khánh thành công trình đường giao thông đến nhóm hộ dân điểm Pó Ngần A, thôn Pó Ngần và khởi công tuyến đường thôn Xín Thầu. Tới dự có đồng chí Phàn Quẩy Vảng, Uỷ viên Ban Thường vụ Huyện uỷ, Phó chủ tịch HĐND huyện; Nhóm thiện nguyện Áo ấm đêm đông và các mạnh thường quân; Lãnh đạo cấp uỷ, chính quyền xã Khâu Vai và nhân dân thôn Pó Ngần, thôn Xín Thầu.

Các đại biểu tham dự Lễ khánh thành công trình đường giao thông đến nhóm hộ dân điểm Pó Ngần A, thôn Pó Ngần

Niềm vui của trẻ em thôn Pó Ngần được đi trên con đường bê tông mới

Trong những năm qua, được sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và cấp ủy, chính quyền địa phương, nhiều tuyến đường đến các thôn của xã Khâu Vai đã được đầu tư xây dựng. Tuy nhiên tại thôn Pó Ngần, đường vào 20 hộ dân sống xa trung tâm thôn vẫn chưa có đường bê tông. Chia sẻ với những khó khăn của nhân dân, cô Phạm Nhan đến từ thị trấn Mèo Vạc đã kết nối Nhóm thiện nguyện Áo ấm đêm đông cùng một số mạnh thường quân tài trợ 160 triệu đồng mua vật liệu cho người dân đổ bê tông tuyến đường dài 1,2km, rộng 1,5m. Công trình hoàn thành đưa vào sử dụng phục vụ tốt nhu cầu đi lại của người dân trong thôn và học sinh đến trường thuận lợi, tạo điều kiện phát triển kinh tế- xã hội của địa phương.

Nhóm thiện nguyện trao suất ăn cho trẻ em thôn Pó Ngần

Ngay sau khi khánh thành công trình đường giao thông tại thôn Pó Ngần, Nhóm thiện nguyện Áo ấm đêm đông cùng một số mạnh thường quân phối hợp với xã Khâu Vai tiếp tục khởi công tuyến đường giao thông tại thôn Xín Thầu có chiều dài 800m, rộng 1,5m với kinh phí hơn 120 triệu đồng. Ngoài ra, nhân dịp này, Nhóm thiện nguyện còn trao 100 suất xôi có thịt, xúc xích; 60 suất bánh kẹo, sữa và quần áo cho trẻ em thôn Pó Ngần, xã Khâu Vai.

Tin, ảnh: Hoàng Pênh

Tin khác