Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Liên đội trường PTDT bán trú Tiểu học Khâu Vai tổ chức kết nạp Đội viên mới năm học 2023-2024

28/03/2024 18:00 51 lượt xem

Ngày 26/3/2024, Liên đội trường PTDT bán trú Tiểu học Khâu Vai tổ chức Lễ kết nạp Đội viên mới cho các em học sinh khối lớp 3. Đây là một hoạt động có ý nghĩa giáo dục truyền thống, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng, tạo động lực mạnh mẽ cho Đội viên phấn đấu và rèn luyện.

Thầy giáo Trịnh Thanh Sơn, Phó hiệu trưởng nhà trường phát biểu động viên, căn dặn và quàng khăn đỏ cho các em học sinh được kết nạp Đội viên mới

Tại buổi lễ, 207 em học sinh của khối lớp 3 đã vinh dự được kết nạp vào Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, được mang trên vai chiếc khăn quàng đỏ thắm, luôn là niềm mơ ước của lớp lớp nhi đồng Việt Nam. Các em được kết nạp vào Đội viên ngày hôm nay đều là những Nhi đồng chăm ngoan, có thành tích học tập tốt và tích cực tham gia phong trào, hoạt động của nhà trường.

Các thầy giáo, cô giáo chụp ảnh lưu niệm với các em học được kết nạp Đội viên mới

Thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, thầy giáo Trịnh Thanh Sơn, Phó hiệu trưởng phát biểu chúc mừng các em học sinh khối lớp 3 được kết nạp Đội viên. Đồng thời căn dặn các em thường xuyên đi học đầy đủ, tích cực học tập trên lớp và ở nhà, nhằm phấn đấu vươn lên để trở thành Đội viên tốt, xứng đáng là con ngoan trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ.

Hà Thị Tâm (Giáo viên trường Tiểu học Khâu Vai)

Tin khác