Liên kết website

Thống kê truy cập

Tin tức - Sự kiện

Công ty Cổ phần Xây dựng-Thương mại và Du lịch Hồng Ngọc Hà trao tặng hơn 4 vạn cây giống cho nhân dân xã Khâu Vai

20/03/2024 23:51 33 lượt xem

Sáng ngày 20/3/2024 tại thôn Trù Lủng Trên, xã Khâu Vai, Công ty Cổ phần Xây dựng -Thương mại và Du lịch Hồng Ngọc Hà, Quận 1 Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức trao tặng 44.000 cây giống tạo sinh kế cho hộ nghèo xã Khâu Vai. Tới dự có Bà Phạm Thị Sơn, Chủ tịch Công ty và các thành viên trong đoàn; cấp uỷ, chính quyền xã Khâu Vai và đông đủ nhân dân thôn Trù Lủng Trên.

Công ty Cổ phần Xây dựng -Thương mại và Du lịch Hồng Ngọc Hà trao tặng 44.000 cây giống và tham gia trồng cây cùng nhân dân thôn Trù Lủng Trên, xã Khâu Vai

Với chủ đề: “Xuân yêu thương”, Công ty Cổ phần Xây dựng -Thương mại và Du lịch Hồng Ngọc Hà đã trao tặng 44.000 cây giống, trong đó có 22.000 cây sa mộc, 22.000 cây thông cho nhân dân thôn Trù Lủng Trên trồng khoảng 20ha phủ xanh đất trống đồi núi trọc, vừa tạo cảnh quan môi trường, vừa góp phần tạo sinh kế cho người dân địa phương. Để tăng tỷ lệ cây sống cao, Công ty đã chủ động lựa chọn mua cây giống có bầu và vận chuyển đến trao tận tay cho người dân trồng đảm bảo đúng quy trình kỹ thuật.

Công ty còn trao tặng bánh kẹo cho học sinh điểm trường thôn Trù Lủng Trên

Ngoài ra, nhân dịp này Công ty còn trao tặng 4.400 quyển vở cho học sinh trường PTDT bán trú Tiểu học xã Khâu Vai và 4 thùng bánh kẹo cho học sinh điểm trường thôn Trù Lủng Trên.

Quang Thái (Bí thư đoàn xã Khâu Vai)

Tin khác